Cập nhật dịch vụ báo giá xây nhà trọn gói của aloxaydung năm 2021

Bạn đang có dự định xây nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự, villa… tại TpHCM, Bình Dương, Biên Hòa, Long An, Tiền Giang năm 2021 thì hãy cùng aloxaydung tham khảo bảng báo giá xây nhà trọn gói năm 2021 do chúng tôi cung cấp ngay bây giờ để đưa ra chọn lựu tốt nhất và phù hợp với chi phí hiện tại bạn đang có nhé.

Thông tin bảng báo giá xây nhà trọn gói năm 2021 của aloxaydung

-Aloxaydung hiện tại cung ứng cho quý khách hàng có nhu cầu báo giá xây nhà trọn gói năm 2021 với 5 gói cơ bản như sau:

Cập nhất báo giá xây nhà ở trọn gói năm 2021 mới nhất:

-Gói 1: 5.000.000 ĐỒNG/M2

-Gói 2: 5.500.000 ĐỒNG/M2

-Gói 3: 6.000.000 ĐỒNG/M2

-Gói 4: 6.700.000 ĐỒNG/M2

-Gói 5: 8.500.000 ĐỒNG/M2

Chúng tôi đảm bảo sử dụng:

-Vật tư cao cấp loại một
-Miễn phí thiết kế bản vẽ
-Hỗ trợ đăng ký xin giấy phép xây dựng miễn phí
-Cam kết: Không bán thầu
-Không phát thêm bất cứ chi phí xây dựng
-Bảo hành 1 năm

–> Để nhận được báo giá chi tiết cho từng gói xây nhà trọn gói năm 2022 bạn có thể liên hệ với Aloxaydung để được cung cấp nhé.

Ưu đãi hấp dẫn của aloxaydung:

-Từ 1/1/2021 mỗi khách hàng của aloxaydung sẽ được nhận 5% chiết khấu trên một hợp đồng giới thiệu cho đồng nghiệp, người thân, hàng xóm…

Để sử dụng đơn báo giá xây dựng nhà trọn gói năm 2022 ở trên thì bạn phải thỏa các điều kiện sau:

-Tổng diện tích xây dựng nhà ở  lớn hơn 280m2 và diện tích sàn nhà lớn hơn 60 m2/sàn

Những trường hợp dẫn đến thay đổi đơn giá xây nhà trọn gói năm 2021:

-Nhà có trên 06 sàn trở lên.
-Nhà có thang máy.
-Nhà trong hẻm quá bé: Hẻm bé không thể vận chuyển vật tư vào bằng xe tải lớn được nên cần phải thuê xe ba gác.
-Nhà có tổng diện tích nhỏ hơn 280 m2.
-Nhà xây dựng với mục đích kinh doanh như làm khách sạn, phòng trọ cho thuê.

Những lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói năm 2021

-Việc hoàn toàn giao phó việc xây dựng nhà ở trọn gói cho chủ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền của mua sắm vật tư xây dựng. Bởi các công ty xây dựng lớn luôn có nguồn nhân lực dồi dào, ổn định nên đảm bảo tiến độ xây dựng công trình đúng theo thời gian dự kiến 2 bên thỏa thuận, đảm bảo bàn giao đúng hẹn hoặc sớm hơn dự định chứ ít khi trễ hẹn( trừ khi điều kiện thời tiết quá bất lợi)

Thứ hai, các nhà thầu thường liên kết hợp tác với các công ty cung ứng vật tư xây dựng lớn nên giá thành mà họ mua sắm vật tư sẽ hơn rất nhiều so với bạn tự ý đi mua lẻ từ các cửa hàng vật liệu xây dựng( Thường gấp 1.5 lần – 2 lần giá thành bạn mua) và đảm bảo chính xác, đúng số lượng và sử dụng vật tư chất lượng cao.

-Bên canh đó, với kinh nghiệm sâu dày, kiến thức, hiểu biết sâu rộng trong xây nhà thì họ còn giúp bạn có cái nhìn khách quan, chi tiết hơn về diện tích và không gian sử dụng của từng căn phòng trên bản thiết kế bởi luôn có sự chênh lệch ít nhiều về công năng giữa các phòng trên bản về và diện tính thực tế nên khi có sự cố này thì chủ công trình sẽ tư vấn cho gia chủ đều chỉnh sao cho hợp lý khi thi công.

-Hơn nữa, bên công ty xây nhà trọn gói năm 2021 sẽ cung cấp cho bạn xem trước bản vệ mặt cắt, kiến trúc tổng thể của ngôi nhà và ảnh mô phỏng 3D nhà ở sau hoàn công. Điều này giúp bạn có thể nhận thấy và chỉnh sửa các điểm không vừa ý hay yêu cầu mong muốn của mình cho hợp lý. Đồng thời góp phần tiết kiệm chi phí tiền tài và thời gian xây dựng.

Giá xây nhà trọn gói phụ thuộc vào yếu tố nào?

-Bảng giá thi công nhà trọn gói nhìn chung rất da dạng, đủ các gói khác nhau và tùy thuộc vào chi phí đầu tư mà quý bạn đang muốn bỏ ra ma chủ đầu tư sẽ dựa vào đó mà chọn lựa gói xây nhà phù hợp về cả phần thô và phần hoàn thiện để lập thành một bảng báo giá chi tiết, chính xác đế gửi qua cho bạn tham vấn.

-Ngày nay, dịch vụ xây nhà trọn gói là dịch vụ được nhiều khách hàng, gia chủ có nhu cầu xây nhà đánh giá cao và chọn lựa sử dụng bởi nó giúp họ tiết kiệm thời gian, tiền tài, đồng thời đảm bảo tính hiệu quả, an toàn về mọi mặt trong thi công như bản thiết kế, giấy phép xây dựng, vấn đề pháp lý cũng được đáp ứng tốt. Hơn nữa, lại còn có chính sách bảo hành đi kèm lâu dài tùy vào quy mô công trình thi công.

Các bước để tiến hành dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ năm 2021

• Giai đoạn đầu: là giai đoạn tư vấn, hỗ trợ giải đáp, thâm vấn và ký kết hợp đồng giữa bên chủ đầu tư và bên nhà thầu( công ty xây dựng)

• Giai đoạn 2: Sau khi 2 bên đồng ý thỏa thuận về giá cả đưa ra thì sẽ chuyển sang bước chuẩn bị về: bản về, xin giấy phép xây dựng, vật tư xây dựng… đúng theo gói xây nhà mà quý khách yêu cầu bên chủ thầu đảm nhận.

• Giai đoạn 3: Tiến hành xây nhà theo đúng kế hoạch, thời gian 2 bên quyết định

• Giai đoạn 4: Hoàn thiện ngôi nhà và bàn giao lại cho quý khách. Quý khách tiến hành thanh toán chi phí và nhớ nên giữ cẩn thận bản hợp đồng để được bảo hành theo đúng quy định của công ty xây dựng đưa ra nhé.

-Công ty xây dựng Aloxaydung đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ năm 2021 uy tín, chuyên nghiệp và đúng theo mức giá chỉ định ban đầu 2 bên thỏa thuận bởi chúng tôi dự toán chi tiết, cẩn thận dựa trên bản thiết kế công trình nên tính chính xác cao chứ không dựa trên đơn vị tính m2 theo kiểu truyền thống. Điều này giúp hạn chế tối đa chi phí phát sinh không mong muốn trong quá suốt quá trình thi công xây dựng nhà ở.

-Khi hợp tác với aloxaydung thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi:

• Cam kết quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo đúng kỹ thuật, tiêu chuẩn trong ngành xây
• Cam kết hoàn thành bàn giao nhà ở đúng thời gian 2 bên thương thảo( ngoại trừ điều kiện thời tiết quá bất lợi)
• Cam kết sử dụng nguồn vật tư, vật liệu xây dựng chính hãng và đúng theo bảng giá xây nhà trọn gói mà chúng tôi gửi cho quý bạn.
• Cam kết bảo hành mọi phần trong ngôi nhà sau thi công theo đúng quy định công ty chúng tôi đặt ra.

Có nên sử dụng dịch vụ báo giá xây nhà trọn gói năm 2021 không?

-Xây nhà trọn gói giá rẻ năm 2021 hay còn gọi là dịch vụ xây nhà “chìa khóa trao tay”, đây là dịch vụ xây nhà mà chủ thầu xây dựng sẽ phục vụ, cung ứng từ A đến Z tất cả các hạng mục như: vật tư, bản vẽ, nhân công, giấy phép xây nhà…cho chủ đầu tư cần xây nhà với quy trình khép kín..

-Tuy đây là dịch vụ xây nhà khá hot trong những năm gần đây nhưng chắc hẳn với những bạn mới xây nhà lần đầu hay không có kinh nghiệm thì khó tránh khỏi việc thắc mắc: Có nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói năm 2021 khi có nhu cầu hay không? Hãy cùng aloxaydung tham khảo những ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ này để có cái nhìn tổng quan hơn bạn nhé:

Ưu điểm và lợi ích thiết thực của dịch vụ xây nhà trọn gói:

Tùy vào bạn muốn xây kiểu nhà nào mà sẽ có nhiều gói xây nhà trọn gói khác nhau, cụ thể có các gói xây nhà sau:
• Xây nhà cấp 4.
• Xây nhà 1 lầu, 1 trệt
• Xây biệt thự, xây villa
• Xây nhà phố trọn gói
•Dịch vụ báo giá và thi công nội- ngoại thất trọn gói

-Như đã nói ở trên thì lợi ích hữu ích nhất có dịch vụ này là tiết kiệm thời gian, công sức và tiên của cho chủ đầu tư bởi bạn chỉ cần bỏ tiền ra và ngồi chờ tới ngày bàn giao lại ngôi nhà. Còn mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, xin giấy phép, bản thiết kế, tìm mua vật tư, tìm nhân công… đều do bên công ty xây dựng đáp ứng. Cụ thể là:

+Tiết kiệm chi phí đầu tư của bạn bỏ ra một cách tối đa nhất và cảm thấy thoải mái, yên tâm: Bằng việc bàn giao mọi quyền quyết định về thuê thợ xây, thợ hồ, mua sắm vật tư, vật liệu và rất nhiều khoản khí khác cho bên công ty xây dựng quyết định thì họ sẽ soạn một bảng báo giá chi tiết tương ứng với tình hình tài chính hiện tại bạn đang có để gởi đến bạn. Qua đây, bạn chỉ việc ngồi quan sát, chờ đến ngày nhận nhà mà chả cần biết ngoài kia chi phí mua sắm vật giá, thuê nhân công là tăng hay giảm.

+Tiết kiệm thời gian hoàn thành ngôi nhà: Chắc chắn ai cũng muốn sở hữu một món hàng gì đó mình yêu thích càng sớm càng tốt chứ không riêng gì một công trình nhà ở để bạn che nắng, che mưa cho cả cuộc đời của mình. Nhưng nếu bạn tự ý thuê nhân công, tự ý mua sắm vật tư… thì việc bàn giao công trình sẽ không được như ý muốn bởi sẽ khó tránh khỏi việc phát sinh các vấn đề không mong muốn xảy ra bởi không có sự giám sát kĩ lượng của bên chủ công trình. Vậy tại sao bạn không chọn dịch vụ xây nhà trọn gói năm 2021 để có thể sở hữu ngay căn nhà bạn đang mong mỏi từ ngày có được trong thời gian sớm nhất?

+Quản lý kế hoạch xây nhà tốt hơn: về mẫu nhà thì bạn chắc hẳn đã tham khảo khá lâu mới có thể đưa ra chọn lựa sau cùng. Tuy nhiên để thuận tiện hơn cho việc xây kiến trúc ngôi nhà theo đúng mong muốn của bạn thì khi bạn sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói bạn sẽ tư vấn, cụ thể, chi tiết hơn về mặt thiết kế bản vẽ xây dựng, chọn lựa vật tư, màu sắc sơn, cho đến việc trang trí nội- ngoại thất của ngồi nhà…Do đó, phần nào giúp bạn dễ dàng kiểm soát kế hoạch xây nhà của mình hơn.

Những vấn đề cần chú ý  khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?

-Như bạn biết đấy, bất cứ vấn đề nào cũng luôn có 2 mặt do đó mà chúng ta xin chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn có thể tránh gặp phải những tình huống này khi có ý định sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói:
Những rủi ro cần chú ý khi xây nhà trọn gói là gì?

• Rủi ro về mặt kinh tế- tài chính: Vấn đề này xảy ra do không nói rõ quy cách thanh toán khi 2 bên thỏa thuận hợp đồng. Để khắc phục điều này thì gia chủ nên trao đổi kỹ lượng, chặt chẽ với bên công ty xâu dựng về hình thức thanh toán cụ thể, thông thường sẽ là thanh toán theo từng giai đoạn, nghĩa là làm xong công đoạn nào thì tiến hành nghiệm thu và chuyển khoản giai đoạn thi công đó. Điều cần chú ý là chủ đầu tư xây nhà cũng cần yêu cầu phía bên chủ thầu đính kèm chi tiết về loại vật tư, tính năng, xuất xứ để đảm bảo sử dụng đúng nguồn vật tư trong hợp đồng báo giá.

• Rủi ro về năng lực của nhà thầu: Nếu bạn chọn một công ty xây dựng mới thành lập còn non nớt kinh nghiệm, chuyên môn thì khó tránh khỏi nhiều vấn đề không mong muốn xảy ra trong quá trình thi công. Bạn biết đầy, nhà xây thì cần phải kiên cố, chắc chắn mới an tâm mà ở không phải chuyện nhỏ nên cần thật sự cẩn trọng khi đưa ra chọn lựa này. Bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau để chọn lựa công ty xây dựng chuyên nghiệp, uy tín để yên tâm hơn:

• Tìm hiểu thời gian công ty xây dựng thành lập, số lượng nhà ở đã hoàn thành, kiểm tra xem công ty xây dựng đó có quy mô lớn hay không.

• Kiểm tra giấy phép kinh doanh của công ty xây dựng đó thông qua thông tin trên trang web và các chứng chỉ hành nghề khác( nếu cần)

• Dựa trên cách nói chuyện, tư vấn của đội ngũ kỹ sư xây dựng để đánh giá xem họ có phải là người có kinh nghiệm lâu năm, có kỹ năng chuyên môn, có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực xây dựng hay không.

• Rủi ro về chất lượng công trình: Vấn đề này cũng khá là nhạy cảm và khó nắm nên vì thế bạn nên nhờ một đơn vị đứng ra giám sát hay quản lý công trình độc lập để tiện cho việc theo dõi và kiểm tra chất lượng của công trình trong quá trình thi công được tốt. Nhớ để ý kỹ phần chính sách bảo hành trong hợp đồng để lấy đó làm bằng chứng khi công trình không đảm bảo sau hoàn cộng. Tốt nhất, bạn nên sử dụng dịch vụ từ công ty xây dựng uy tín để khỏi phải thuê thêm cho mất công.

• Rủi ro về bán thầu: Đây trường hợp mà ít chủ đầu tư để ý và biết đến, nghĩa là phía bên công ty xây dựng đã ký kết hợp đồng với bạn không trực tiếp đảm nhận thi công mà họ đi bàn giao lại cho một bên công ty khác. Nguyên nhân chính có thể là do họ có quà nhiều dự án đang cần thi công chưa hoàn thành hoặc do mức độ yêu cầu xây nhà ở của bạn vượt quá năng lực cho phép của chủ thầu nên phải khoán lại cho đơn vị khác.

Lúc nào nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói?

-Bạn biết đấy, có rất nhiều công trình xây khác nhau cùng hoạt động trên một thị trường nhật định và giá cả xây nhà trọn gói giữa các công ty sẽ có sự khác biệt bởi tùy vào loại vật tư, vật liệu sử dụng mà có sự chênh lệch như thế. Do đó, thay vì đi so sánh giá cả của các công ty nhà nhà trọn gói vơi nhau thì bạn thì bạn nên dành thời gian(nếu bạn không quá gấp gáp để sở hữu ngôi nhà bạn đang muốn xây) nghiên cứu sử dụng hình thức xây nhà phần thô và xây nhà hoàn thiện là giải pháp tối ưu nhất, bởi vì:

• Về phần thô, các nhà thầu luôn luôn chọn loại vật tư tốt nhất cho công trình của bạn giúp đảm bảo chất lượng, sự kiên cố cho ngôi nhà.

• Về phần hoàn thiện thì bạn có thể tự ý bài trí, sắp xếp không gian nội- ngoại thất phù hợp với sở thích của bạn
• Được chiết khấu % từ các đại lý vật tư hoàn thiện (tùy từng đại lý).

• Tiết kiệm chi phí xây nhà so với sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói

-Còn nếu không có nhiều thời gian rảnh thì tốt hơn bạn nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, tuy nhiên cần để ý các điều khoản ràng buộc trong hợp đồng để tránh các trường hợp rủi ro xảy ra bạn nhé.

Báo giá xây nhà trọn gói năm 2021 tại TpHCM, Bình Dương, Biên Hòa

-Tại Bình Dương, TpHCM hay Biên Hòa thì việc tìm được một công ty xây dựng có dịch vụ báo giá xây nhà trọn gói năm 2021 thì rất dễ dàng tuy nhiên các công ty xây dựng ấy thường báo giá rất cao và chỉ nhận các dự án có quy mô lớn nên nhiều gia chủ không có đủ kinh phí để thuê nên đã chuyển sang phương án tự thuê các nhà thầu nhỏ mà không có bản vẽ, bản thiết kế nhà khoa học, hiện đại. Điều này khiến cho ngôi nhà sau hoàn công gặp khá nhiều rủi ro về chất lượng và thẩm mỹ và tuổi thọ thấp.

-Do đó mà để không phải buồn phiện về những vấn đề trên thì bạn nên tìm kiếm và lựa chọn cho mình một công ty xây nhà trọn gói tại TpHCM, Bình Dương hay Biên Hòa chuyên nghiệp, có uy tín, thâm niên lâu năm trong ngành để đảm bảo có chỗ cư trú an toàn, chất lượng và bền đẹp về lâu dài.

-Với hơn 15 năm chinh chiến không biết mệt mỏi trong nghề xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà phố thì công ty aloxaydung tự tin khẳng định là một đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chuyên nghiệp, có quy mô lớn mạnh hàng đầu tại TpHCM, Biên Hòa và Bình Dương. Hơn nữa còn là một trong những công ty đi đầu sử dụng công nghệ quét 3D Laser trong xây dựng.

-Vì thế mà chúng tôi rất hân được hợp tác cùng với quý bạn để cùng nhau kiến tạo nên những ngôi nhà cấp 4, nhà phố, nhà 1 trệt 1 lầu, biệt thự, villa… chất lượng cao, thẩm mỹ cao và bền lâu với thời gian. Đảm bảo phù hớp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại ngày nay tại Việt Nam và khu vực bạn sinh sống.

-Với những kinh nghiệm quý giá được đúc kết trong ngành xây dựng từ nhiều năm nay và sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế, kĩ sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc thì aloxaydung đã giúp cho rất nhiều gia chủ sở hữu những ngôi nhà đẹp như mong muốn của họ và đảm bảo sự kiên cố, an toàn của mọi thành viên sinh sống trong ngôi nhà đó.

Những lợi ích khi bạn hợp tác cùng aloxaydung trong năm 2021:

– Tiết kiệm được thời gian xây dựng: Luôn đảm bảo bàn giao công trình đúng thời gian 2 bên thống nhất trong hợp đồng bởi chúng tôi là công ty xây dựng có quy mô lớn về mọi mặt: nhân lực, tài chính.

Đảm bảo về mặt chất lượng, độ kiên cố, tính thẩm mỹ và yêu cầu kỹ thuật trong mọi vấn đề

– Giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí cho bạn: Chúng tôi luôn đưa ra mức giá phải chăng, cạnh tranh và phù hợp với ngôi nhà mà bạn đang muốn sở hữu. Còn nếu bạn sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói năm 2021 của aloxaydung thì chúng tôi đảm bảo sử dụng loại vật liệu có chất lượng cao nhưng giá thành thấp bởi chúng tôi có liên kết tốt đẹp với nhiều đơn vị trong ngành vật tư.

– Hỗ trợ tư vấn, giải đáp và thiết kế vui vẻ, tận tình về bản về thiết kế bởi đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong nghề..

– Cam kết chịu mọi trách nhiệm trong quá trình thi công: Bất kể trong quá trình đảm nhận thi công có xảy ra điều gì không mong muốn thì chúng tôi luôn chịu mọi trách nhiệm về vấn đề đó nên bạn không phải mất thêm thời gian để quản lý, giám sát mỗi ngày.