Báo giá thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp năm 2021

Báo giá thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp năm 2021

Một trong những vấn đề được người người sử dụng dịch vụ quan tâm hàng đầu hiện nay, đó chính là Báo giá thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp năm 2021. Để yên tâm về sự lựa chọn của mình, quý khách hàng có thể nhấc máy lên và gọi cho aloxaydung theo số hotline 0909 512 866 để được tư vấn.

Không phải ai cũng có nhu cầu xây dựng nhà ở trọn gói. Nhiều người có thể lựa chọn đơn vị này để tư vấn thiết kế nhà và đơn vị khác thực hiện phần thi công. Chính vì vậy, việc báo giá thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp năm 2021 được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Đối với vấn đề này, aloxaydung sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây.

Chi phí để thiết kế nhà bao gồm những gì?

Nhiều người hiện nay muốn tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp giá rẻ. Tuy nhiên lại không biết mức độ rẻ, đắt phụ thuộc vào những yếu tố nào. Do đó, để hiểu rõ giá thiết kế nhà phố hiện nay như thế nào hợp lý, bạn phải biết được chi phí thiết kế nhà bao gồm những gì. Theo kinh nghiệm làm việc của chúng tôi, chi phí thiết kế nhà ở nói chung và nhà phố nói riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bản thiết kế kiến trúc, bản thiết kế kết cấu, bản vẽ hệ thống kỹ thuật, bản vẽ nội ngoại thất,…

Bản thiết kế kiến trúc

Bản thiết kế kiến trúc là hồ sơ dùng để diễn giải về kiểu dáng ngôi nhà từ ngoài vào trong. Đội ngũ thi công có thể căn cứ vào đó mới nắm rõ được  mặt bằng bố trí, kích thước nhà ở, diện tích các không gian, các tầng lầu. Bản vẽ này sẽ thể hiện mặt bằng vị trí xây dựng, tầng, mặt bằng mái mặt bằng, mặt cắt,mặt đứng để người xem bản vẽ hình dung được vẻ tổng quan.

Bản thiết kế kết cấu

Bản thiết kế kết cấu nhà ở là phần không thể thiếu trong bản vẽ thiết kế xây dựng. Bản vẽ này sẽ cung cấp thông tin liên quan đến cấu tạo nền móng, mặt bằng định vị cột, kết cấu sàn tầng,…  để xây dựng nhà.Bản vẽ kết cấu này được ví như xương sống của công trình và bao gồm 3 phần chính là: kết cấu phần móng, kết cấu phần thân và kết cấu phần mái.

Bản vẽ hệ thống kỹ thuật

Hệ thống kỹ thuật cơ bản ở đây là hệ thống nước, điện, an ninh, internet, điện lạnh,… Nội dung cụ thể như thế nào sẽ được kiến trúc sư nghiên cứu bố trí ở các tầng, các vị trí để đảm bảo hệ thống kỹ thuật nhà ở đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả. 

Bản thiết kế ngoại thất

Thiết kế ngoại thất giống như một lớp “make up” không thể thiếu của ngôi nhà. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công năng sử dụng cũng như tính năng thẩm mỹ. Từ đó, khiến ngôi nhà thêm phần giá trị và hoàn mỹ hơn. 

Bản thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất của căn nhà cần đảm bảo phù hợp với thiết kế ngoại thất để tạo nên sự đồng điệu và hài hòa. Nó liên quan đến công năng sử dụng, sở thích, tính cách,… của các cá nhân những thành viên trong gia đình.

Chi phí thi công xây dựng nhà gồm những gì?

Chi phí thi công xây dựng nhà phố nói riêng và các loại nhà ở khác nói chung tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Hiện nay có hai hình thức xây dựng nhà ở, đó chính là thi công xây dựng nhà ở phần thô và xây dựng nhà ở trọn gói. Tùy thuộc vào sự chọn lựa của khách hàng, các dịch vụ cung cấp sẽ tiến hành căn cứ kiểm tra, tổng hợp, phân tích và báo cáo đến bạn.

Nhìn chung không có một con số nào chính xác tuyệt đối đối với chi phí thi công xây dựng nhà ở các loại hiện nay. Việc của bạn là liên hệ đến các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Báo giá thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp năm 2021

Thời gian gần đây, aloxaydung nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề về báo giá thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp năm 2021. Do đó, trong nội dung chia sẻ kỳ này, aloxaydung xin được giới thiệu đến bạn đọc bảng báo giá thiết kế và xây dựng nhà phố trọn gói. Bạn đọc, quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

Bảng giá xây dựng chung của Aloxaydung:

Gói thiết kế kiến trúc đơn giá từ 50.000đ – 200.000đ/m2

Gói thiết kế diện tích rộng: 50.000đ/m2

Gói thiết kế Vip: 200.000đ/m2

Gói thi công nhà trọn gói, chìa khóa trao tay từ: 4.800.000đ – 8.500.000đ/m2

Lưu ý:

Bảng báo giá tư vấn thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp năm 2021 trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Những thông tin giá thành trên là cơ sở tính giá cả xây dựng các hạng mục khác nhau giúp khách hàng có thể áp dụng tính toán giá xây dựng từng phần và sau đó là tiến đến tính được tổng giá trị xây dựng trọn gói

Bảng báo giá xây dựng trên đây được cập nhật bởi công ty TNHH tư vấn và xây dựng Thảo lương. Công ty hiện có trụ sở chính tại  647/18/2/16 Quốc Lộ 13, Khu Phố 3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM và nhiều chi nhánh khác. Alo xây dựng trực thuộc công ty xây dựng Thảo Lương, là tổng đài tư vấn bảng báo giá thiết kế xây dựng đến quý khách hàng.

Bảng báo giá thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp trọn gói trên được cập nhật vào tháng 10, 11 và 12 năm 2019.Có thể tùy thuộc thời điểm thiết kế, thi công, giá cả vật tư thị trường, nhân công mà giá thành sẽ có sự giao động linh hoạt và chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể trong  lần tư vấn tiếp theo. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm về chi phí thiết kế xây dựng nhà phố đẹp cũng như những công trình khác. Mọi bảng giá xây dựng nhà phố đẹp sẽ được gửi đến quý khách qua email, zalo, điện thoại,… hay bất cứ hình thức nào cảm thấy tiện cho quý khách.

Quý khách có bất cứ thắc mắc hoặc muốn tư vấn thêm về giá cả dịch vụ xây dựng nhà ở trọng gói các loại. Trong đó có xây dựng nhà phố đẹp năm 2021 có thể liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ bên tổng đài tư vấn trực tuyến aloxaydung luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tận tâm – tận lực – trách nhiệm.

Xem thêm bảng báo giá:
Bảng báo giá xây dựng phần thô và hoàn thiện
Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói