Bảng giá chi phí tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở năm 2021

Bảng giá chi phí tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở năm 2021

Trong khi nhu cầu xây dựng nhà ở của người dân không ngừng tăng cao thì cũng có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời. Nếu bạn đang cần một bảng giá chi phí tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở năm 2021 thì có thể liên hệ đến chúng tôi – aloxaydung – công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Thảo Lương. Chuyên viên tư vấn Mr Tuan bên đơn vị chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Aloxaydung – Tổng đài tư vấn thiết kế xây dựng công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Thảo Lương.

Xin kính chào quý độc giả! Chúng tôi rất cảm ơn các bạn đã tin tưởng và lựa chọn aloxaydung làm nơi tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở của chính bạn. Bạn đang gặp vấn đề khúc mắc nào cần được giải đáp! Chúng tôi aloxaydung sẵn sàng hỗ trợ ngay.

Trong thời gian gần đây, Bảng giá chi phí tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở năm 2021 là vấn đề được nhiều người quan tâm hàng đầu. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh những vấn đề này. Do đó, trong nội dung bài chia sẻ kỳ này, aloxaydung sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về chi phí tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở năm 2021 nhé!

Xem thêm bảng báo giá xây dựng nhà phố năm 2021 tại đây: https://aloxaydung.com/bao-gia-thiet-ke-va-xay-dung-nha-pho-dep-nam-2021.html

Thông tin bảng giá chi phí tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở năm 2021

Hiện nay công ty chúng tôi nhận tư vấn thiết kế và thi công nhà ở các loại. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tiết kiệm hiệu quả, đặc biệt là có được ngôi nhà như mơ ước một cách hài lòng nhất, chúng tôi xin được chia sẻ Bảng giá chi phí tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở năm 2021 như sau:

Bảng báo giá chi phí tư vấn thiết kế nhà ở năm 2021

  • Gói thiết kế kiến trúc: 145.000 vnđ/m2
  • Gói thiết kế nội thất: 180.000 vnđ/m2
  • Gói thiết kế VIP: 200.000 vnđ/m2
  • Đối với diện tích nhỏ, hợp đồng sẽ tính theo gói thiết kế kiến trúc : 20.000.000 vnđ/bộ hồ sơ

Liên quan đến đơn giá thiết kế nhà ở bạn đọc cần nắm rõ:

  • Chi phí thiết kế nhà ở = Đơn giá thiết kế (đồng/m2) x Diện tích (m2)
  • Chi phí thiết kế nhà ở trên không bao gồm  thiết kế sân vườn, hồ bơi, cổng ngõ, v.v…
  • Đơn giá tư vấn thiết kế nhà ở năm 2021 của công ty áp dụng từ ngày 01/01/2020
  • Đơn giá tư vấn thiết kế nhà ở năm 2021  nêu trên chưa bao gồm thuế VAT
  • Chi phí thiết kế nội thất = Đơn giá thiết kế nội thất (đồng/m2) x Diện tích (m2)

Lưu ý thêm:

  • Khách hàng thiết kế nhà ở năm 2021 theo gói phổ thông được GIẢM 70% chi phí thiết kế NẾU ký hợp đồng thi công xây dựng Phần Thô và Nhân công hoàn thiện VỚI CÔNG TY trong vòng 06 tháng, kể từ ngày ký Hợp đồng thiết kế này. Chi phí thiết kế sẽ được giảm trực tiếp vào Hợp đồng thi công xây dựng Phần Thô và Nhân công hoàn thiện. 
  • Gói thiết kế nhà ở gói cao cấp gồm 2 phần chính: Gói Phổ thông + Gói thiết kế Nội Thất. Nếu khách hàng ký hợp đồng thi công xây dựng Phần thô và Nhân công hoàn thiện trở lên sẽ được giảm giá Phần thiết kế Phổ thông theo quy định, giảm 70% gói thiết kế Nội Thất khi khách hàng ký Gói thi công Nội thất. Chi phí thiết kế này sẽ được giảm trừ trực tiếp trong Hợp đồng thi công Nội thất sau khi ký kết thành công.
  • Đơn giá tư vấn thiết kế nhà ở năm 2021 trên áp dụng cho các công trình nhà ở, đối với công trình như nhà kho, nhà xưởng, văn phòng,… sẽ báo giá trực tiếp theo quy mô.

Như vậy:

Tùy thuộc vào từng gói thiết kế khách hàng lựa chọn về việc tư vấn thiết kế mà đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, phân tích tổng hợp và tiến hành báo giá chi phí tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở năm 2021 chính xác nhất. Đó chính là lý do tại sao mỗi khách hàng đến với aloxaydung – công ty TNHH tư vấn và xây dựng Thảo Lương đều sẽ có một mức giá thiết kế riêng, phù hợp với những tiêu chí riêng.

Bảng giá chi phí xây dựng nhà ở trọn gói

Bên cạnh những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ về bảng giá chi phí tư vấn thiết kế nhà ở năm 2021, aloxaydung còn nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến bảng giá chi phí xây dựng nhà ở trọn gói. Về vấn đề này, công ty chúng tôi cũng sẽ có nhiều gói cho quý vị chọn lựa. Cụ thể như sau:

  • GÓI 1: 5.000.000 ĐỒNG/M2:
  • GÓI 2: 5.500.000 ĐỒNG/M2:
  • GÓI 3: 6.000.000 ĐỒNG/M2:
  • GÓI 4: 6.700.000 ĐỒNG/M2:
  • GÓI 5: 8.500.000 ĐỒNG/M2:

Như vậy: Căn cứ vào bảng giá tư vấn xây dựng nhà ở năm 2021 trên đây cùng với bảng báo giá chi tiết từng hạng mục công trình của từng gói, quý bạn đọc đã phần nào hình dung được bảng giá chi phí tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở năm 2021 trọn gói. Hiện nay nhu cầu xây dựng nhà ở trọn gói theo hình thức “chìa khóa trao tay” rất được ưa chuộng. Hình thức xây dựng nhà ở này có thể giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng, không tốn nhiều thời gian, công sức của chủ đầu tư mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình, tính năng thẩm mỹ cũng như vấn đề liên quan khác để gia chủ có được ngôi nhà trọn vẹn như mơ ước.

Với những chia sẻ về bảng giá chi phí tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở năm 2021 trên đây, quý bạn đọc đã có thể hình chung được câu trả lời dành cho mình rồi đúng không. Để có được ngôi nhà đẹp – chất – thể hiện được phong cách cá nhân và tiết kiệm chi phí, bạn đừng ngại ngần nhấc máy lên và gọi cho aloxaydung hôm nay để được hỗ trợ tận tình.